Làng vitamin Cần Thơ – Về ăn sầu riêng thơm ngon ngay tại vườn

10 Tháng Năm, 2022 3 Comments

Bây giờ đã vào mùa sầu riêng rồi, có rất nhiều khu du lịch miệt vườn mở cửa cho khách đến tham quan. Một trong số đó phải kể đến vườn sầu riêng tới 300 cây sai trĩu quả ở Cần Thơ, các fans cuồng đâu rồi, kéo team đến ăn thả ga ngay đi chờ chi!

Vườn sinh thái này chính là Làng vitamin tọa lạc tại Khu vực 12 Phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn. Để đến được đây, từ trung tâm TP Cần Thơ, bạn di chuyển đến trạm thu phí Ô Môn, chạy thẳng tới cầu Tắc Ông Thục, rẽ trái dưới chân cầu chạy vào 2km là đến nơi. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những bạn nào yêu thích miêt vườn đặc biệt là đối với những bạn có niềm đam mê mãnh liệt với loại “trái cây vua”.

  • Địa chỉ: Làng Vitamin – KV Bình Hoà, Trường Lạc, Q Ô Môn, TP Cần Thơ.

Ảnh: Làng Vitamin

Ảnh: Kim Cương

Ảnh: Làng Vitamin

Vườn có không gian rộng lớn tới 50ha. Khi bước vào vườn chắc chắn bạn sẽ vô vô cùng thích thú bởi cây nào cũng xanh mướt rất đã mắt. Vườn có tới 300 cây sầu riêng với 3 loại Ri6, Muangthong, Musang King, được chăm sóc theo dạng hữu cơ.

Ảnh: Boorin Trần

Ảnh: Kim Cương

Ảnh: Trân Đinh Thiên

Ảnh: Làng Vitamin

Sầu riêng đang vào mùa nên rất sai trái, đi 1 vòng thăm vườn nhìn đâu đâu cũng thấy trái treo lủng lẳng trên cành, to nhỏ có đủ, mùi thơm phức khiến ai nhìn cũng phát thèm. Đặc biệt, khi thấy trái sầu riêng nào chín bạn có thể hái, sau đó tính tiền giá cả hợp lý vô cùng từ 70 nghìn đồng/kg, tùy vào thời điểm và khui ăn ngay tại chỗ, không lo bị nhúng thuốc nghen. Hay chụp ảnh, check-in dưới gốc sầu riêng cũng thú vị không kém.

Ảnh: Boorin Trần

Ảnh: Kim Cương

Ngoài sầu riêng thì vườn còn có nhiều loại trái cây khác như: vú sữa, mít, cóc, ổi, dừa, cam,…trái cây theo mùa quanh năm luôn có phục vụ tại chỗ tươi, sạch và an toàn. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ nhiều món ăn, bánh đậm chất Nam Bộ, bạn có thể tự tay hái mớ rau vườn, hái ít bông súng để thưởng thức cùng một nồi lẩu mắm ngon lành hay tự tay chuẩn bị các loại rau ăn cùng các món nướng.

Ảnh: Ái Thân

Làng Vitamin không thu phí tham quan, mọi người đến có thể đây dùng nước, thưởng thức các món ẩm thực, mua trái cây và trải nghiệm các dịch vụ như thuê đồ bà ba, câu cá, bắt ốc, hái rau nhé. 

Ảnh: Nguyễn Hương Đào

Thời gian mở cửa: 8:00 – 17:00

Nếu bạn là tín đồ của Sầu Riêng thì ngại gì không lên kế hoạch và khám phá vườn trái cây thơm ngon này.

Nguồn bài viết: didau.com